วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

' . . ลายปกสมุดทำมือในงานกิ๊ฟท์ ๆ ! ~


          5 ลายนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ 25 ลาย 
ในการทำปกสมุดทำมือของงาน Gift On The Moon


2 ฒ่ . . . 
          Take the time to know how the real love is : ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ..... .
ว่าความรักที่แท้จริงเป็นอย่างไร . . ให้คนแก่แทนความรักที่ยั่งยืน ยาวนาน เป็นรักที่เข้าใจ
และจริงใจ จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต


ว์วั . . 
          I still remember the moment we met : ยังจำได้ตอนที่เราเจอกัน . . . ให้เด็ก
แทนความรักที่ใสซื่อบริสุทธิ์ เป็นความรักแบบเด็กๆ สดใส ร่าเริง . . 


Mistake . . 
          My mistake is letting you go : ความผิดของฉันคือการปล่อยให้เธอจากไป . . .
แทนความรู้สึกเศร้า ผิดหวัง เสียใจ จากเหตุของความรัก . . 



I'm so happy . . 
          I'm so happy being around you : ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้เธอ . . . สื่อถึงเวลาที่เรา
ได้อยู่ใกล้ๆกับคนที่เรารักและรักเรา ก็มักจะเกิดแตความสุขกายและหัวใจเบิกบาน ชุ่มฉ่ำ . . 

I miss you . . 
          I miss yesterday I miss today I miss tomorrow : คิดถึงเมื่อวาน คิดถึงวันนี้ คิดถึงพรุ่งนี้
. . . แทนความรู้สึกที่อาจะเสียไปแล้ว ไม่อาจหวนคืนกลับมา และในอนาคตก็ไม่แน่นอน
เราควรนึกถึงแต่ปัจจุบัน ทำในสิ่งที่รัก รักในคนที่ใช่ ดูแลไว้ให้ดีที่สุด . . 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น