วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[ 131112 ] ... เริ่มเรียน - ทดสอบก่อนเรียน ! ~

         
           คาบนี้เริ่มต้นด้วยการย้ำเตือนเรื่องการสมัคร Gmail , สมัคร google+ , สร้าง blogspot ,
สมัครเข้าสอบผ่านระบบ E-learning , การทำแบบสอบถาม . .

         แบบสอบถามที่ได้ทำไปนั้น ถ้าทำแล้วอาจารย์จะทำการแชร์ไฟล์ไปให้ยังเมลของเรา
เพื่อยืนยันว่าได้ทำแบบทดสอบครบและถูกต้องแล้ว ด้วยการกรอก Gmail กับ blogspot ของเรา
         ส่วนของ google+ กับ E-learning นั้น ก็ให้ใส่ชื่อจริง - สกุล ให้ถูกต้องเรียบร้อย
ใส่รูปถ่ายของเราเพื่อยืนยันตัวตน . . และในวันนี้ก็ได้ทำการทดสอบก่อนเรียนเป็นครั้งแรก
แน่นอนว่ามันต้องงงๆบ้าง เพราะยังไม่ได้เริ่มเรียน คะแนนก็เลยออกมาแบบกระจิ๊ดริดนิดน้อย =[]=*
         และอาจารย์ได้สอนการทำ Google Drive สำหรับไว้เก็บเกี่ยวข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ให้เราไว้ศึกษา โดยการนำมาอย่างสร้างสรรค์ ให้ออกมาในแบบฉบับของเรา และให้เราเข้าใจง่าย
เริ่มแรกก็เข้าไปที่ Google Drive >> สร้าง >> เอกสาร >> ตั้งค่าหน้ากระดาษ A4 
( ตั้งเป็น A4 แนวตั้ง เสมอ ๆ ) >> แล้วก็จัดการสร้างข้อมูล >> เสร็จแล้วก็แชร์สู่สาธารณะ 
( หรือจะเพิ่มบุคคลที่เราต้องการแชร์ให้แก่เขาคนเดียวก็ทำได้ ) . . . เว็บที่น่าสนใจในการหาข้อมูล
อาจจะลองเข้าไปดูที่เว็บ Typography ก็ได้ . .

         ส่วนการบ้านของวันนี้นั้น . . ให้ออกแบบฟอนต์ชื่อ - นามสกุล ของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ
ขนาดอักษรสูง 3 cm. หรือถ้าทำในสมุดกราฟก็สูง 3 ช่อง . . ให้เลือกหาแบบดูเป็นแรงบันดาลใจ
แล้วนำมาดัดแปลงเป็นแบบของเราให้สวยงาม . . .


- - - - - - - - - - - - - - -

         
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น